บรรยากาศที่พักโดยรอบ

มนตรา การ์เดน รีสอร์ท ที่พักสัตหีบ บ้านเช่าสัตหีบ รีสอร์ทสัตหีบ ที่พักใกล้ทะเลสัตหีบ  



ขอเชิญทุกท่าน....มาสัมผัสกับ “มนตรา การ์เด้น รีสอร์ท” ที่พักแห่งใหม่ ไม่ไกลจากทะเล ในอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สวรรค์ทางธรรมชาติอันงดงาม ดื่มด่ำบรรยากาศที่รายล้อมด้วยแมกไม้ และสวนลิ้นจี่ กับรีสอร์ทสไตล์บ้านดินสวยๆ ซึ่งถูกออกแบบ ตกแต่งอย่างเรียบง่ายกลมกลืมกับธรรมชาติ ภายในบ้านพักทุกหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระเบียงนั่งเล่น มีมุมสงบให้เอนกายฟังเสียงธรรมชาติ เพื่อการพักผ่อน พร้อมสระว่ายน้ำ ที่รอคุณอยู่….

สนใจโทรสอบถามที่เบอร์ 083-5615695

Line ID : @muntraresort   หรือ   ID Line :  jakittyne


“พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน”

มนตรา การ์เด้น รีสอร์ท ให้บริการห้องพัก 16 หลัง ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะมาเป็นหมู่คณะ หรือมาเป็นครอบครัว ด้วยบ้านพักที่สะอาด, เตียงนุ่มๆ, เครื่องปรับอากาศ, ทีวี(เคเบิล), อินเตอร์เน็ท, โต๊ะทำงาน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, เตียงอาบแดด, สวนลิ้นจี่อันร่มรื่น หากคุณกำลังมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกจากเรา

มนตรา การ์เด้น รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดสัตหีบ จากที่นี่ ผู้เข้าพักสามารถไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นสวนนงนุช, ไร่องุ่น, วัดญาณสังวาราม, วิหารเซียน, ชายหาดบางเสร่, ฐานทัพเรือสัตหีบ, หาดทรายสวยต่างๆ, นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่าง แต่ยังมีอีกหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชม





















INSTAGRAM FEED

@soratemplates